Mercedes – Benz
Đây là đối tác tài trợ xe cộ chính cho 3 trên tổng số 4 giải majors. Với mục tiêu mở rộng phạm vi, khả năng tiếp cận với đối tượng là các khách hàng trẻ, thành đạt nhằm nâng cao doanh số bản hàng của hãng. Mục tiêu này được đi kèm bằng việc đưa ra thị trường nhiều mẫu mã mới hơn, golf chính là kênh góp phần giúp hãng trưng bày cũng như là giới thiệu các mẫu xe này tới nhóm đối tượng khách hàng kể trên.
Rolex
Các thống kê đã chỉ là rằng sự hiện diện của Rolex trong môn thể thao golf là vô cùng mạnh mẽ. Đến nay thương hiệu này vẫn hợp tác chặt chẽ với các giải majors. Đặc trưng của Rolex chính là phương pháp, khả năng mở rộng các mối quan hệ từ những câu chuyện độc đáo, từ đó mang lại hiệu quả rất cao.
IBM
Không thể không kể tới IBM với những vai trò lớn lao đối với các giải đấu golf danh tiếng. IBM vừa cung cấp một lượng vốn không nhỏ để tài trợ cho quy mô của các giải đấu, còn giúp hệ thống của giải đấu được vận hành một cách trơn tru, hoàn hảo. Chiến lược của IBM là tập trung vào sự vượt trội về nguồn nhân lực, trí lực cũng như tài nguyên trong giới công nghệ luôn thay đổi mỗi ngày.
>> Tìm hiểu thêm về cách đánh golf hiệu quả
>> Tìm hiểu thêm về cách đánh golf hiệu quả
MasterCard và American Express
Đây là 2 thương hiệu danh tiếng hàng đầu về tài chính, là đối tác không thể thiếu trong hoạt động của hệ thống giải đấu golf trên toàn thế giới.
Hai nhà tài trợ này đều đặt chất lượng dịch vụ lên mức hàng đầu, qua các giải đấu golf, họ muốn từ những giải đấu golf này, mang tới cho khách hàng các dịch vụ tài chính đẳng cấp, chất lượng nhất.
Các thương hiệu tài trợ khác
Bên cạnh các thương hiệu lớn trên, có một số cái tên khác như AT &T, Lexus, Omega, HSBC, Samsung,…, tất cả cùng chung một mục tiêu đó là quảng bá thương hiệu, mang lại dịch vụ cho người chơi từ những giải đấu golf họ tài trợ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét